Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

bài tập Kegel cho nữ

Bạn chưa từng được nếm trải cảm giác 'lên đỉnh' như mọi người vẫn thường thủ thỉ với nhau? Đừng vội lo lắng quá, chúng tôi sẽ 'vẽ đường' cho bạn!
1. Luyện tập Kegel

“Bài tập Kegel” là bài tập cho khung xương chậu, được đặt tên theo tên của bác sĩ Kegel – người đã khám phá ra nó. Tập Kegel cũng đơn giản như khi bạn nhịn tiểu. Nó giúp cơ thể sẵn sàng hơn với sex, đánh thức những vùng nhạy cảm khi làm ‘chuyện ấy’. Trước hết, bạn hãy xác định cơ xương chậu của mình: đó là vùng cơ ở khung xương chậu, có hình dạng như một chiếc võng ôm lấy vùng chậu của cơ thể bạn.
Các kiểu tập Kegel:

Kiểu 1:
- Co thắt âm đạo một chút, đếm đến 5.

- Co thắt thêm chút nữa, đếm đến 5.
- Co thắt hết mức có thể, đếm đến 5.

- Thả lỏng ngược trở lại, từng nấc một, mỗi nấc đếm đến 5.
Tập Kegel giúp cơ thể bạn sẵn sàng hơn với sex, đánh thức những vùng nhạy cảm khi làm ‘chuyện ấy’

Kiểu 2:
- Co cơ âm đạo 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

- Co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt. Lặp lại 25 lần.

- Tưởng tượng bạn đang cố kéo một vật gì đó vào trong âm đạo của bạn. Giữ nó lại trong 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

- Tưởng tượng bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo của bạn. Giữ 3 giây, thả lỏng. Lặp lại 10 lần.
Có thể tập Kegel ở mọi nơi, mọi lúc vì chẳng ai phát hiện là bạn đang tập cả. Mỗi lúc ngủ dậy, trên xe buýt, trong phòng làm việc, khi xem TV hay ngay cả lúc ân ái, hãy tận dụng mọi thời điểm có thể để tập Kegel.
2. Xem phim có cảnh ‘mát mẻ’

Xem phim ‘mát mẻ’ có thể nói là một điều không quá xa lạ với đàn ông nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có cái nhìn thiện cảm với điều đó. Nếu bạn không thật sự sẵn sàng cho việc dán mắt vào những thước phim ấy, hãy tìm mua và xem những bộ phim tình cảm có một vài cảnh nóng bỏng hoặc tìm đọc những cuốn tiểu thuyết có đề cập ít nhiều đến vấn đề này.
Bạn có thể xem phim có cảnh 'mát mẻ' một mình hoặc rủ anh ấy xem cùng
Những hình ảnh trong phim hoặc được miêu tả trong sách sẽ kích thích trí tưởng tượng của bạn và thực sự điều đó rất tốt cho việc bạn tự ‘đốt cháy’ khao khát yêu đương cho chính mình. Miễn là bạn đừng lạm dụng và sa đà vào thế giới đầy cám dỗ đó. 

3. Khám phá ‘cô bé’ của mình

Nếu bạn không biết được điều gì khiến cho ‘cô bé’ của bạn thích thú và dễ dàng ‘khóc nhè’ nhất thì cực khoái có thể là một điều khá xa vời.
Vì thế, hãy dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày, đóng cửa, tắt điện thoại và ti vi để ‘tự khám phá’ chính ‘công chúa’ của mình. Thử xem ‘nàng’ thích được kích thích theo cách nào và với cường độ mạnh nhẹ như thế nào, từ đó bạn có thể ‘hướng dẫn’ chồng mình làm trong lần quan hệ sau. Bạn cũng có thể dùng ‘đồ chơi’ nếu cảm thấy cần thiết.
Hãy nhớ, không ai khác, chính bạn là ‘chuyên gia’ về cơ thể của mình.
Càng hiểu 'cô bé' thì cơ hội đạt 'đỉnh' của bạn càng cao

4. Chú ý đến cả ‘vùng lân cận’

Phía trong của ‘cô bé’ không nhất thiết phải là ‘điểm đến duy nhất’ trong mỗi lần ‘yêu’. Vùng xung quanh ‘nàng’ cũng rất nhạy cảm bởi đó là điểm kết thúc của rất nhiều đầu dây thần kinh.
Thậm chí, một số phụ nữ còn tỏ ra hứng thú hơn khi được bạn đời ‘chăm sóc’ ‘vùng lân cận’ hơn là ‘trụ sở chính’. Đối với họ, sự xâm nhập ngay lập tức vào ‘sào huyệt’ nhiều khi lại gây cảm giác khó chịu, đau đớn khiến sự hào hứng tuột dốc không phanh. 

Chú ý:    Việc  áp dụng quá trình dừng lại giữa chừng khi đang đi tiểu. Đây là biện pháp xác định chứ không phải là biện pháp luyện tập. Nếu bạn tập luyện cơ PC lúc đi tiểu hay lúc  nhịn tiểu đều có hại cho thận, lâu ngày có thể dẫn tới sỏi thận hay yếu thận. Lên Việc tập luyện PC bằng phương pháp này chỉ áp dụng trong lúc  không buồn tiểu thôi nhé " khii bàng quang không có nước tiểu"

 -- Việc tập luyện trên không nhưng giúp cậu bé, cô bé khỏe mạnh. Cậu bé thì to ra, cô bé thì săn trắc ,co bóp tốt và nhỏ lại không bị to ra đặc biệt chị em nào bị xa cơ tử cung hay quan hệ nhiều. Tăng khoái cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ỦNG HỘ CHÚNG TÔI

Tiêu điểm:

Tắc hại của thủ dâm đối với nam giới
bài tập Kegel cho nữ giúp cô bé nhỏ lại
bài tập Kegel cho nam giúp lâu xuất tinh
Hướng dẫn cách bú liếm lồn vợ, bạn gái ! khẩu dâm