Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Đừng đùa với đồ chơi tình dục


 Đồ chơi tình dục có thể mang nguồn bệnh truyền nhiễm từ dịch âm đạo, máu hoặc chất thải tùy thuộc vào cách sử dụng chúng. Đó là lý do tại sao bạn không nên sử dụng chung đồ chơi tình dục với người khác. 

Nếu bạn không có biện pháp phòng ngừa thích hợp sẽ dễ dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng và mắc các bệnh truyền nhiễm. Hơn nữa, bạn phải đối mặt với nguy cơ với các vết nứt hoặc lỗ thủng ở đồ chơi tình dục làm môi trường lý tưởng cho vi trùng gây bệnh cư trú.
  

Dùng bao cao su

Để giảm bớt nguy cơ lây nhiễm khi dùng chung đồ chơi tình dục với người khác, bạn nên sử dụng bao cao su một lần cho một người và chỉ dùng cho một bộ phận trên cơ thể. Bao cao su cần phải được thay mỗi khi di chuyển đồ chơi từ bộ phận này sang bộ phận khác trên cơ thể và từ người này sang người khác. 

Vệ sinh

Bạn cũng phải đảm bảo rằng đồ chơi tình dục của bạn luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ. Hãy hỏi nhân viên bán hàng tại các cửa hàng đồ chơi tình dục cách giữ gìn và làm vệ sinh chúng đúng cách. Phương pháp làm sạch phổ biến là dùng nước xà phòng hoặc ngâm trong nước sôi để diệt khuẩn nếu vật liệu của đồ chơi không bị hư hại và chịu được nhiệt. Lưu ý đồ chơi tình dục với các bộ phận tạo rung chạy bằng điện không thể cho vào nước sôi để khử trùng.

Dùng chất bôi trơn

Một mẹo nữa để sử dụng đồ chơi tình dục một cách an toàn là hãy giữ chúng dẻo dai. Nó không chỉ để tình dục an toàn và thú vị, mà còn dễ dàng vệ sinh chúng hơn. Khi sử dụng đồ chơi tình dục, điều quan trọng là đạt tới sự hưng phấn và kích thích trước khi làm “chuyện ấy” với đồ chơi tình dục. Dùng chất bôi trơn để các chuyển động được dễ dàng hơn và đạt được thỏa mãn tuyệt đối. Vì vậy, nếu bạn quá hưng phấn khi làm chuyện ấy chất bôi trơn sẽ giúp làm giảm nguy cơ chấn thương.

Đồ chơi chất lượng

Nếu đồ chơi tình dục của bạn được làm từ thủy tinh dẻo, hay được bọc bằng lớp silicon y tế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh của chúng. Chúng có thể hơi đắt hơn so với các sản phẩm thường nhưng bạn sẽ an toàn hơn và sống lâu hơn. Với các món đồ chơi tình dục không có bộ phận tạo rung bằng điện bạn có thể được khử trùng bằng cách đun sôi hoặc rửa bằng xà phòng. Bạn có thể an toàn và yên tâm khi bạn có các kiến thức để sử dụng đồ chơi tình dục một cách an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ỦNG HỘ CHÚNG TÔI

Tiêu điểm:

Tắc hại của thủ dâm đối với nam giới
bài tập Kegel cho nữ giúp cô bé nhỏ lại
bài tập Kegel cho nam giúp lâu xuất tinh
Hướng dẫn cách bú liếm lồn vợ, bạn gái ! khẩu dâm