Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc, chỉ là không hạnh phúc cùng với nhau thôi...

Em viết cho anh những ngày đã cũ, cũ cho anh, cũ cho em và cũ cho chúng ta.
Sẽ khép lại từ đây những ngày rong đuổi cùng với nỗi nhớ miên man đến điên dại, khép lại từ đây khóe mắt lúc nào cũng chực chờ để trào ra không kiểm soát.
Có không anh sự chân thật những ngày ta đi cạnh nhau, em hiện diện ngay bên cạnh anh như thế này cũng không giúp anh xóa nhòa đi hình ảnh của một người con gái đang ở cách xa anh gần nửa vòng trái đất, điều này cũng đủ hiểu được vị trí của em ở trong lòng anh là như thế nào rồi phải không anh.

Có những tình cảm đầy vơi bất chợt nhưng vẫn nồng nàn trong góc khuất tâm nhau. Nên dù cho có cách xa cỡ nào đi nữa, họ vẫn được dẫn lối về với nhau. Nhưng cũng có những mối quan hệ, dù tình cảm đã cạn rồi, mà ta vẫn còn đắn đo không biết có nên rời đi hay không, chỉ vì bản thân không xác định. Còn giữa anh và em, thật sự là gì hả anh?
Ngày ta chia xa, rồi ngày ta quay lại, trong em đã có một cảm giác rất mơ hồ, nửa tin tưởng, nửa hoài nghi...Người ta có nói rằng: "Yêu lại người yêu cũ cũng giống như việc bạn đọc lại một cuốn sách cũ vậy, mà đọc lại làm gì khi đã biết trước kết cục", thế nên em sẽ chỉ đọc lại tới đây thôi được không anh.
Thôi thì em buông tay anh nhé, quá khứ đó em sẽ xóa đi, buông tay để anh và em cùng tiến về phía trước và tự tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.
Mỗi bước tiến sẽ vẫn là một bước lùi vào dĩ vãng chưa xa, mối bước chân đi qua sẽ vẫn là một bước chân lùi xa vào quá khứ...
Chúng ta rồi sẽ hạnh phúc... chỉ là không hạnh phúc cùng với nhau thôi...

copyright Tạp chí Vợ Chồng Yêu " Nghệ thuật yêu "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ỦNG HỘ CHÚNG TÔI

Tiêu điểm:

Tắc hại của thủ dâm đối với nam giới
bài tập Kegel cho nữ giúp cô bé nhỏ lại
bài tập Kegel cho nam giúp lâu xuất tinh
Hướng dẫn cách bú liếm lồn vợ, bạn gái ! khẩu dâm