SỐ
LẦN XUẤT TINH VÀ CÁC THUỐC TRỊ LIỆU
Hoàng Đế hỏi: “Nguyên tắc
giao hợp theo Tố Nữ là ái tinh, thương quý cái tinh khí của mình, mà
tránh xuất tinh, vậy thời khi muốn có con thì phải làm như thế nào
?”
Tố Nữ đáp: “Người ta thân
thể cường nhược khác nhau, niên tuế cũng trẻ già khác nhau cho nên
người ta phải tùy theo khí lực của mình mà giao hợp, không được cưỡng
quyết (bắt ép thân thể mình làm quá sức chịu đựng của nó), cượng
quyết tất tổn hại đến thân. Tốt nhất là:
Ø
Ở vào tuổi 15 mà khí lực
dồi dào mỗi ngày giao hợp và có thể xuất tinh hai lần, ốm yếu thì
mỗi ngày một lần thôi.
Ø
Ở tuổi 20 cũng vậy, không
nên nhiều hơn, nghĩa là mạnh mẽ thì một ngày hai lần, trong mình không
được khỏe thì mỗi ngày một lần.
Ø
Ở tuổi 30 mà khỏe mỗi
ngày một lần, người ốm yếu thì hai ngày một lần.
Ø
Ở tuổi 40 mà khỏe mạnh
thì ba ngày một lần, người ốm yếu thì bốn ngày một
lần.
Ø
Ở tuổi 50 thì năm ngày
một lần nếu khỏe mạnh, ốm yếu thì mười ngày một
lần.
Ø
Ở tuổi 60 mà khỏe mạnh
thì cỡ mười ngày một lần, ốm yếu thì hai mươi ngày một
lần.
Ø
Ở tuổi 70 mà khỏe mạnh
thì mỗi tháng một lần, ốm yếu thì nên kiêng cữ không nên xuất
tinh.
GHI
CHÚ:
1.
Sách “Ngọc Phòng Bí Kiếp”
có ghi như sau:
Người ở tuổi 20 thường 2
ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 30 thường 3
ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 40 thường 4
ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 50 thường 5
ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 60 thì không
bao giờ nên xuất tinh.
2.
Một chỗ khác của kinh Tố
Nữ có ghi:
Người 20 tuổi thường 4
ngày giao hợp một lần.
Người 30 tuổi thường 8
ngày giao hợp một lần.
Người 40 tuổi thường 16
ngày giao hợp một lần.
Người 50 tuổi thường 21
ngày giao hợp một lần.
Người 60 tuổi thì không nên
bế tinh không nên xuất tinh nữa. Nhưng là nếu thân thể quá mạnh khỏe,
cường tinh thì một tháng giao hợp một lần vẫn được. Nếu đã đến tuổi
này mà cò sung sức cũng nên giao hợp, không nên quá kiềm chế. Con
người thể lực khác nhau không đều, nếu sung sức mà quá kiềm chế
thành ra mắc bệnh u uất, có hại hơn là xuất tinh khi giao
hợp.
Ta thấy đoạn này có những
con số khác với đoạn trên. Sự khác biệt là do qua các thời đại người
ta viết nhiều sách, khắc đi khắc lại mà ra. Đại khái các sách về
thuật phòng trung có: “Ngọc Phòng Bí Kiếp”, “Thiên Kim Phương”, ”Ngự
Nữ Chi Pháp”, ”Tố Nữ Chi Pháp”, các con số nói trên đều tương tự
như hai bản trên.
3.
Sách “Dưỡng Danh Huấn”
của ông Bố Nguyên Ích Hiên cho rằng một đời người chỉ được phép
giao hợp tối đa là 1.800 lần mà thôi. Con số này là căn cứ trên quan
điểm (2) của sách Tố Nữ.
4.
Mới đây người Nhật nghiên
cứu trên con người thời đại mới thì thấy rằng con số nói trên khác
hơn nhiều. Bác sỹ Kim Soai cho biết trung bình một người trải qua 55
tuổi thì cũng đã trải qua 3.831 lần giao hợp. Tuy nhiên cũng có người
cho rằng con số này vẫn quá ít, họ cho rằng khi một người đến 40
tuổi thì số lần giao hợp của họ đã ngang ngửa với con số do ông Kim
Soai đưa ra rồi.
5.
Sự khác biệt của hai con
số thật ra không sai và cũng không khó hiểu. Người xưa giải quyết vấn
đề theo nguyên lý âm dương, tất cả do âm dương bảo tồn tinh khí (xúc
nhi bất tiết), từ đó có một con số về lần giao hợp nhỏ, ít.
Người thời nay theo nguyên lý thực tế mà tính, vả lại người thời nay
cường tráng hơn người thời xưa, bệnh tật cũng ít hơn do đó số lần
giao hợp nhiều hơn. Một đàng thiên về “thể” (cái bản thể, căn cơ
của giao hợp); một đàng thiên về “nhục” (cái thực tế, ước muốn
của vấn đề giao hợp) cho nên lý lẽ của bên là rất khác biệt
nhau.
6.
Một người Nhật tên là
“Tiểu Lâm Nhất Trà” ghi trong nhật ký của mình về chuyện phòng
sự của ông ta vì ông ta cưới vợ vào năm 52 tuổi.
…8/8… Cúc Nữ về nhà, trời
tốt, tối giao hợp 5
lần.
…12/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
…15/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
…16/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
…17/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
…18/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
…19/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
…20/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
…21/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 4 lần.
…22/8… Cúc Nữ về nhà,
trời tốt, tối giao hợp 3
lần.
Cúc Nữ là vợ của
“Tiểu Lâm Nhất Trà”, nhật ký này ghi lúc ông 54 tuổi, nên nhớ
lúc đó Cúc Nữ chỉ mới 28 tuổi.
7.
Nhật Ký cũng ghi lại rằng
Tiểu Lâm Nhất Trà bị vô năng về tình dũc (bất lực), nên ông
dùng một thảo dược trợ lực. Thảo dược đó gọi là “Dâm dương
thảo”, thứ này có hiệu lực thúc đẩy, tăng cường tính dục và tạo
ra tinh trùng cho nam nhân. Về tác dụng của thứ thảo dược này ở Trung
Quốc người ta cũng đã biết từ lâu cho nên trong dân gian có câu tục
ngữ:” kể cả con dê ăn phải thứ thảo dược này cũng lập tức muốn
giao hợp ngay” (“Liên liên khuất liễu dâm dương thảo, dã hội nhiệt trung
ư giao tiếp”). Các kinh nghiệm về thứ cây này cho biết tinh dịch sẽ
biến thành đặc nếu người nào được ăn loại cây này. Cho thỏ, chuột ăn
dâm dương thảo thì chúng hăng hái sinh hoạt tính dục không biết mệt
mỏi đêm ngày. Ngày xưa thứ cỏ này là thuốc kích dâm hạng nhất cho
các bậc vua chúa.
Ở Nhật Bản, người Nhật
Bản đã biết được dược tính của loại cây này từ lâu, họ chế thành
một loại thuốc trợ dâm rất thông dụng.
Ông Thái Nhất Phan kể trong
sách của ông về một chuyện người chăn dê già một hôm nhận thấy trong
bầy dê có một con dê đực làm tình cả ngày hàng trăm lần, theo dõi nó
người chăn dê thấy nó ăn một loại cỏ đặc biệt mà mấy co dê khác không
ăn. Ông ta mới ăn thử kết quả là xuân tình ông trở nên phơi phới và
đang yếu về tính dục ông này bỗng trở thành một người mạnh mẽ, chơi
không biết mệt.
8.
Tiểu Lâm Nhất Trà dùng dâm
dương thảo để trị tính vô năng của mình, nhưng ông cũng cho biết rằng
dâm dương thảo cũng là thần dược để trị bệnh già yếu suy nhược. Vì
tính chất đặc biệt của nó loại thảo dược này được dùng để chế
thuốc rượu đặc biệt dùng tăng cường tính năng của người uống thuốc
gọi là “Tiên Linh Tì Tửu”. Đây là loại rượu thuốc căn bản gồm
dâm dương thảo nên còn được gọi là “Dâm Dương Tửu”.
9.
Toa thuốc cường tinh cường
tráng của Thái Nhất Phan bao gồm:
- Dâm dương thảo : 20 mgr.
- Phục Linh : 10 mgr.
- Táo : 3
trái.
- Nước : 3 chén
rưỡi.
Tất cả nấu trên lửa riu
riu cho tới khi còn lại một chén. Những thứ thuốc khác một gốc như
kích dâm, thúc dâm, tiên linh tỳ tửu đều căn bản trên toa thuốc của
Thái Nhất Phan với chút ít gia giảm.
10.
Tiên Linh Tỳ
Tửu:
Ba thứ dược liệu trên mỗi
thứ được tăng liều lượng lên gấp ba. Dùn lửa riu riu chưng cách thuỷ
cho tới khi ráo nước rồi đem phơi khô. Đổ nước thêm vô rồi đem chưng như
trước, đoạn đem ra phơi nắng như trước. làm như vậy tới lần thứ 3 thì
được một chất khô quánh. Đem chất này ngâm trong rượu rồi thêm độ
100mgr mật ong rồi niêm phong lại, cất vào tối độ một tháng thì ta có
loại tiên tửu nói trên.
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét