TOA
THUỐC TRỪ BỆNH LUÔN LUÔN
ĐÒI HỎI XÁC THỊT
Khi
hoàng Đế hỏi về toa thuốc trị bệnh cho một người luôn luôn đòi hỏi
xác thịt, không bao giờ thỏa mãn. Tố Nữ kể câu chuyện như
sau:
“Có một
nữ nhân tuổi đã 30 nhưng việc tình dục đòi hỏi như thiếu nữ mới
ngoài 20. Nàng luôn luôn cần gần gũi đàn ông, không có dương khí trong
mình thì nàng không sao chịu được, âm hộ nước nôi dầm dề nhiều khi
chảy ra ướt cả quần.”
Lý do
có sự kiện này là vì trong âm hộ của nàng có một loại trùng làm
tổ. Đó là loại trùng thật nhỏ (cở 3 phân Tàu), hình đuôi ngựa. Trùng
này có 2 loại, đầu đỏ và đầu đen. Loại đầu đỏ không linh hoạt bằng
loại đầu đen.
Trị
bệnh này thỉ dung phương pháp như sau: Dùng bột mì nấu chín, vo thành
một vật giống như dương cụ lớn nhỏ tùy theo ý thích của bệnh nhân,
chế vô đó một ít nước tương, đâm vô đâm ra nơi âm hộ đến một lúc thì
các con trùng đó cũng theo ra. Cứ tiếp tục như vậy như là giao hợp
với nam nhân, tới khi lấy hết tất cả trùng ra. Thường trùng này làm
tổ thì độ 30 con trong một âm hộ.
GHI CHÚ:
1.
Chuyện của Tố Nữ khó
tin nhưng cũng chẳng qua chỉ là cach thỏa mãn dục tình của nữ nhân
với lời tư an ủi rằng đó là một phương thức chửa bệnh xấu của mình
mà ngày nay phụ nữ Tây phương thường dùng với dụng cụ tương
tự.
2.
Ngày nay các bệnh về
tình dục không thỏa mãn có 2 loại:
·
Đàn bà
mắc bệnh đòi hỏi không bao giờ biết thỏa mãn và lãnh
cãm.
·
Đàn ông
tảo tinh (xuất tinh quá sớm tức là khóc ngoài quan ải) và vô
năng (bất lực, không làm nên trò trống gì).
Cả 4
trường hợp đều là bệnh này tương phản với bệnh kia ở trong một tính
phái. Bệnh sanh ra do việc giao hợp quá mạnh bạo, gấp rút mà ra. Vậy
để chữa bệng này cần phải dùng vật lý trị liệu (thuốc men) và tinh
thần trị liệu.
Trời
sinh ra nam nhân khác với nữ nhân, tính dục dễ dàng bị kích thích.
Nhưng người dễ bị kích thích quá thì có hại vì hứng tình lên nhanh
thì xìu xuống cũng nhanh. Trong trường hợp này bệnh dễ mắc là tảo
tiết. Mắc chứng này rồi thì sớm muộn gì cũng mắc chứng vô năng.
Người vợ của bệnh nhân này vì không được thỏa mãn khi giao hợp với
chồng nên bị măc chứng lãnh cãm.
Tóm lại
loại bệnh này là bệnh làm cho sự giao hợp suy nhược. Trái với vô năng
và lãnh cãm là giao hợp bao nhiêu lần không thấy đủ, không muốn nghĩ.
Đây cũng là một loại bệnh cần chữa trị.
3.
Toa thuốc trừ bệnh tảo
tiết hay vô năng là toa thuốc Ủy kê tán (thuốc bột) hay Ủy kê hoàn
(thuốc viên). Toa thuốc gồm:
Nhục tùng dung 3 phân
Ngủ vị tử 3 phân
Viễn chí 3 phân
Xà sàng tử 4 phân
Thố ty tử 3 phân
Đem cả 5
loại nghiền thành bột, mỗi ngày đến lúc bụng đói thì dùng một
muỗng canh, hoặc pha trong rược, hoặc them mật mà vò thành viên. Thuốc
rất hiệu nghiệm, không có nữ nhân bên cạnh để sẳn sàng gầy cuộc vui
thì không nên dùng thuốc này. Trong vòng 60 ngày uống thuốc này thì
có thể hạ ngã 40 người đàn bà khác nhau dễ dàng.
Truyện kể có một
người Thái Thú tại Tứ xuyên tên là Lữ Kính Đại, ông ta dùng thuốc
này vao nhưng năm đã quá 70 tuổi vậy mà vẫn sinh được thêm 3 người con
nữa. Sách cũng kể là khi ông dùng thuốc thì sự giao hoan quá mạnh
khiến cho phu nhân sinh ra nhiều bệnh chứng, âm hộ đau nhức, phu nhân
không thể ngồi được.
Không muốn sử dụng
thuốc này nữa, ông Thái Thú đem bỏ ra sau vườn. Một con gà trống ăn
phải liền trèo lên đạp mái một con gà tơ, gà trống lên được thì không
chịu xuống nữa, mỏ vẫn cắn cái mồng của gà mái cho đến khi con này
giựt đứt ra.
Tên Ủy kê tán có từ
sự tích này.
Chuyện và toa thuốc
nói trên ghi trong sách “Ngọc phòng bí quyết” và “Động Huyền Tử
“.
4.
Trong sách “Cổ kim
lục nghiệm pháp” có ghi câu chuyện như sau:
Vua Tùy Dương Đế xuống
chiếu cầu ai có toa thuốc cường dương thì dâng lên vua. Triều đình nhận
được một biểu chương như sau:
“Phu nhân của thần
thiếp tên là Hoa Phù. Khi ông ta lên 80 tuổi thì việc phòng trung không
còn có thể sinh hoạt được nữa. Cả hai vợ chồng thiếp đều buồn. Một
ngày kia phu quân thiếp nhận được một toa thuốc thần diệu là “Ích đa
tán” từ sự chỉ vẽ của một người bạn. Ích đa tán gồm các dược liệu
như sau:
- Sanh địa hoàng 1
tiền. Rửa sạch thái mỏng ngâm vào một lít rượu. Thời gian sau vớt ra
ngiền thành bột.
- Quế tâm 2 phân
- Cam thảo 5 phân
- Bạch truật 2 phân
- Hàn thái 5 phan
Đem 5 vị thuốc này
nghiền nát thành bột, sau bữa ăn uống chung vơi rượu, mỗi ngày dùng 3
lần, mỗi lần dùng một muỗng canh.
Sau khi dđiều chế xong,
phu nhân của thần thiếp chưa kip sử dụng thì qua đời. Thần thiếp có
một người giúp việc trong nhà năm ấy đã ngoài 70 tên là Ích Đa. Tên
này nhiêu bệnh nê thân thể suy nhược, hay đau lưng nhức mỏi, đầu tóc
bạc phơ, mỗi khi di chuyển rất là khổ sở, thần thiếp tội nghiệp đem
thuốc Ích Đa Tán không còn dùng nửa đối với thần thiếp mà cho hắn
ta. Không ngờ chỉ dùng trong một tháng, thì lưng hắn đã thẳng không
còn cong nửa, da lại hết nhăn, tóc lại trở nên đen, mặt mài hồng hào,
tươi mát như thanh niên độ cường tráng. Trong thời gian này thần thiếp
có hai nữ tỳ tên là Phan Tức va Cẩn Thiện, cả hai đều lấy Ích Đa, hai
năm sau cả hai nàng sinh với hắn bốn đứa con. Ích Đa tối ngày lân la
ngoài đường rượu chè, chờ đến tối vợ về bày cuộc mây mưa. Vợ chịu
không thấu nên một hôm Cẩn Thiện bỏ chạy trong tệ thất, Ích Đa rượt
vợ tận phòng thiếp, bắt đè xuống giao hợp ngay tại đây. Chứng kiến
sự mạnh mẽ, cường dương khác thường của Ích Đa, thần thiếp hứng tình
nên thuận lòng nhảy vào cuộc vui. Thần thiếp tuy quá 50 tuổi nhưng
trước cảnh này cũng không đè nén được mình nên để cho xác thịt đẩy
đưa. Thời gian qua thần thiếp có với Ích Đa 2 con. Một mình hắn quan
hệ với 3 người đàn bà nhưng vẫn không thấy mỏi mệt chút nào, tinh
lực vẫn dồi dào, cuộc vui vẫn hào hứng. Một ngày nọ thần thiếp
nghĩ rằng mình thông gian và có con với người hầu cận là một việc vô
cùng tệ, mất giá trị mình nên lừa dịp giết Ích Đa đi. Thần thiếp mổ
dương vật hắn ra xem xét tại sao hắn mạnh như vậy thì thấy dương vật
hắn thoa đầy chất hoàng tuỳ. Nếu Hoàng Thượng muốn chinh phục nữ nhân
thì phải dùng Ích Đa tán và sử dụng Hoàng tuỳ. Đây là một toa thuốc
tuyệt diệu, thần thiếp kính dâng lên bệ hạ.”
Đây là một biểu tấu
rất thật. Phản ứng về tình dục của người phụ nữ cũng rất thực.
Triều đình lưu trữ biểu chương này chứng tỏ rằng y giới trong triều
đình rất là chú ý đến khía cạnh dục tính của vấn
đề.
5.
Ngoài các toa thuốc
trên còn có các toa như “Cực yếu phương”, “Cát Thị phương”, “Lão bà
phương”, “ Bản thảo của Tô Kính”, “Bí mật yếu thuật phương”.
Trừ “Cực yếu phương” thất truyền từ lâu, các toa thuốc khác vẫn
còn truyền tụng cho đến ngày nay coi như thứ thuốc bổ dương hữu hiệu
và có kết quả chứng nghiệm.
·
“Cực yếu phương”
gồm:
- Sà sàn tử
2
phân
- Thố hệ tử
2 phân
- Ba kích
thiên bì 2
phân
- Nhục tùng
dung 2 phân
- Viễn chí
1
phân
- Ngũ vị tử
1 phân
Các
dược liệu trên được nghiền nát thành bột, mỗi lần dùng một nửa tiền
pha với rượu, dùng trong 20 ngày thì có kết quả (tinh khí hăng cường,
giao hoan không biết mệt).
·
“Cát thị
phương” chuyên
trị:
– Nam nhân dương cụ không
thức nỗi, xìu trơ
– Nữ nhân âm bế đến
nỗi khong thích giao hợp
Dược liệu
gồm:
- Nhục tùng dung
- Thố ty tử
- Sà sàn tử,
- Chí viễn
Mỗi thứ
một lượng, đem nghiền nát thành bột, pha với rượu. Mỗi ngày dùng ba
lần, mỗi lần dùng một muỗng canh.
·
“Lão bà
phương“ cũng là toa
thuốc trị dương cụ không giương, gồm:
- Câu dĩ
- Xương bồ
- Thố ty
tử
Mỗi thứ
một phân, nghiền nát, moi ngày dùng ba lân, mỗi lần dùng một muỗng
canh, trong một tháng thì dương vật cứng như sắt, như
gang.
·
“Bí mật yếu thuật
dương “:
– Lấy một tổ ong vào
tháng tám, ép suốt một đêm rồi đem vào bỏ vào trong một cái túi nhỏ
rồi đem treo trên một cành tre, đến một ngày thì tổ ông biến thành “Âm
can diệu dược”, một thuốc kích dục hữu hiệu.
Khi trong
mình không thể hứng tình mà muốn giao hoan thì lấy tổ ong đó cắt ra
vài miếng. Chia là hai phần.
- Phần thứ nhất để lên lửa riu riu, và
nấu cho đến khi âm ấm.
- Nửa phần còn lại cho vào lòng bàn ray,
nhổ nước bọt vào cho mềm rồi đem thoa lên dương vật để như vavậy cho
khi khô những bụi xác rớt xuống hết rồi giao hợp. Nên nhớ nếu muốn
tăng cường cảm khoái thì chà lên quy đầu, nếu muốn dương vật tăng
trưởng lên to lớn hơn, thì nên thoa xung quanh cua nó.
- Khi giao hợp nên pha phần đang để lửa âm
ấm llia với rượu mà uống.
·
Còn một
phương pháp làm cho dương vật bị liệt giương lên dược là lấy “dầu ba
đậu” hay thuỷ ngân thoa lên vùng lông trước khi muốn giao
hợp.
Tất cả
những thuốc và phương pháp trên là dùng để chữa chứng không lên của
thằng nhỏ, một mặt chửa trị nhưng một mặt khác cũng là kích thích
thêm phần khoái cảm.
6.
Muốn giảm bớt tình
dục quá sung mãn của nam nhân người nữ có thể thuyết phục để châm
cứu họ. Điểm châm cứu là điểm “tam tâm giao” cách ba tất kể từ gót
chân đi lên. Giảm bớt sự dương cường của nam nhân người nữ có thể
tránh thnụ thai hay khỏi mệt trong những lần giao hoam mình không đủ
sức chịu đựng.
7.
Các thứ nói trên chỉ
là phương cách đi tìm khoái cảm, vấn đề quan trọng hơn là làm sao trẻ
mãi không già, truờng thọ mà vẫn thụ hưởng được khoái
cảm.
Cổ thư
còn ghi lại những sự tích về mặt này.
Dương quí phi muốn cho
Đường Huyền Tôn sủng ái mình nên luôn luôn chú trọng trau chuốt về ba
mặt sức khoẻ, sắc đẹp và tính kỷ (kỷ thuật giao hợp sao cho tạo
sướng khoái tối đa cho nhười giao hợp với mình). Quí phi ăn nhiều trái
vải (lệ chi) vì thứ trái cây nầy có dược tính làm cho thề lực kiện
khang. (Tuy nhiên không ăn nhiều quá để có thể bị chứng máu cam vì
trái vải tính nhiệt). Sự kiện thích ăn một trái gì đó để tăng cường
thể lực ở đâu cũng có. Bên Ai cập này xưa các Hoàng hậu muốn cho da
thịt mình bóng loáng, đẹp đẽ đã cho ngâm trân châu vào rượu để uống.
Quí phi cũng còn dùng những loại thuốc bổ âm khác, đặc biệt là qua
các thức ăn như yến và trái vải.
Trái vải rất có tác
dụng lên can tạng (gan) và tì tạng (bao tử) nghiã là có thể làm tiêu
trừ những độc khí trong thân thể và có tác dụng chấn tỉnh tinh thần
khiến không cảm thấy mệt nhọc, bãi hoãi.
8.
Cổ tịch của Trung Hoa
khi nói về nhưng cách cường tinh bổ dược có nhắc đến một khí cụ
dùng cho nữ nhân hình dáng tương tự như dương cụ, do đo ta thấy rằng
ngày xưa cũng đã biết tính cách gợi dục cuả vật
chất.
Dễ tháy
nhất trong việc nầy là chuyện dùng trái đào. Đem một trái đào nhâm
trong giấm chua thì có được một thứ gọi là “thôi dâm dược” thứ thuốc
kích thích dâm. Ngòai tính chua, đào còn có hình dạng như bộ phận
sinh dục của nữ nhân, là một thứ có tính cách gợi dục, khi nhìn
trái đào thì con người sẽ liên tưởng ngay đến chuyện đàn bà và mây
mưa. Chuyện truyền kỳ ghi lại trong sách “Liệt tiên toàn truyện “ về
bà Tây vương mẫu xuống trần năm Nguyên Phong nguyên niên tặng cho Hán Vũ
Đế bảy trái đào tiên mọc ngoài Đông hải tiên sơn để chúc cho Vũ Đế
sống lâu cũng có ý nghĩa xa gần về tình dục. Người đời Hán có
nhiều người theo phái tính đào (tính cách gơị cái giống nữ của trái
đào) nên đặt ra chuyện nầy.
9.
Kinh Thi
của Trung Hoa (loại ca dao của ta) có câu “đào chi yêu yêu, xử nữ vu
quy, nghi kỳ thất gia…” là tả người con gái đẹp trước khi về nhà
chồng, mặt mơn mởn xinh tươi như trái đào. Ở Nhật Bản “Phương diện
tập” cũng ghi chép những câu ca miêu tả người đẹp. Điều đó cho ta thấy
rằng loài người ở đâu cũng thế thường ca ngợi sự hoan lạc của tính
ái (sung sướng của giao hợp), và gom góp các chuyện tươi đẹp của nhân
gian thành các bài ca dao.
10.
Loài
người là loài duy nhất biết tạo ra trong trí mình sự liên tưởng và
sự không tưởng, cho nên khi dùng thuốc thì phải tin tưởng nó có hiệu
quả. Có tin thì thuốc mới công hiệu, còn không tin thì uống bao nhiêu
thuốc cũng vô ích mà thôi. Trong chuyện “Quỉ giao” có kể chuyện một
người bị bệnh giao hợp không thỏa mãn đêm đêm nằm mộng thấy mình hành
sự với yêu quái. Mộng này sinh ra vì sự tưởng tượng tới tình dực ban
ngày mà thôi. Tự kỷ không nghĩ chuyện ân ái thì mộng cũng không còn
Một nhà
sáng tác nhạc người Nhất tên là Bình Vĩ Xương Hoàng khi nằm bệnh
viện trị bệnh kế thạch đã tự chữa bằng cách niệm danh Bồ Tát mỗi
ngày một vạn lần. Ông dự trù niệm như vậy trong năm năm thì sẽ khỏi
bệnh, nhưng chỉ trong vòng một năm thì đã khỏi. Nguyên do hết bệnh vì
ông an tâm niệm kinh và hô hấp dài. Khi hít vào lượng dưỡng khí lớn
tim và phổi được kích thích để hoạt động, trong thân thể sẽ sinh ra
các phản ứng hữu ích. Hô hấp dài hạn để tập trung ý chí vào một
chủ điểm sẽ quên hết tất cả phiền não cũng là một yếu tố tâm ý
tốt khiến cho mau lành bệnh. Tin tưỡng mình sẽ hết bệnh cũng là một
yếu tố trong sự việc này.
11.
Sách “Bí quyết ngọc
phòng “ có ghi thuật làm cho dương cụ dài ra như sau: Dùng sơn thúc,
tế tân, nhục tùng dung, mỗi thứ một lượng bằng nhau. Tất cả được
trộn trong mật chó. Đem treo trong phòng ba mươi ngày thì lấy xuống cà
xát vô dương vật. Cách này có thể làm cho dài ra thêm một tấc
(Tàu).
Sách
“Lục nghiệm phương” có chỉ cách làm cho âm đạo nhỏ lại và nóng như
sau: Dùng thanh mộc hương hai phân, hợp với sơn châu bốn phân. Ngiền cả
hai thành bột, dùng nước miếng của mình vê thành những viên nhỏ bằng
hạt đậu, sau đó dùng những viên này xát bên ngoài âm hộ thì rất có
hiệu quả.
12.
Các thứ thuốc và
phương pháp áp dụng có hiệu quả chắc chắn có bạn sẽ tự hỏi: Người
viết sách này tin rằng ngắn có thể biến thành dài. Nhỏ có thể làm
cho lớn. Lớn có thể làm cho nhỏ. Tin là một yếu tố tâm lý cần thiết
để thực hiện có hiệu quả. Việc cọ xát, thoa bóp chính nó đã làm
cho máu huyết cho đó lưu thông thêm, kích thích thêm cơ năng tình dục nên
ít ra cũng có hiệu quả phần nào. Thuốc chỉ là một phần, tin là
chuyện sẽ thành mới là phần quan yếu trong việc cường tráng và cường
tinh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét